LZDTop 10 แนะนำ 10 อันดับสินค้าจาก Lazada

LZDTop 10 แนะนำ 10 อันดับสินค้าจาก Lazada

10 อันดับ ไดร์เป่าผม ยี่ห้อไหนดีที่สุด 2019 - 2020

10 อันดับ ไดร์เป่าผม ยี่ห้อไหนดีที่สุด 2019 - 2020


              วิธีการเลือกซื้อไดร์เป่าผม    ยี่ห้อไหนดี หรือเครื่องเป่าผม แบบไหนดี รุ่นไหนดี ถูกและดี วันนี้ LZDTop10 ได้จัดอันดับ หลาย ๆ ยี่ห้อ หลาย ๆ แบบ ให้ได้เลือกดูกัน โดยจัดอันดับจากยอดการจำหน่าย และผลตอบรับจากผู้ที่ใช้งานจริง ที่ดีที่สุด 2562-2563 จากหลายเว็ปไซด์ เช่น ไดร์เป่าผม ยี่ห้อไหนดี 2019 Pantip 2562 2563 2564 และคำถามที่พบบ่อยคือ ไดร์เป่าผม ยี่ห้อไหนดี ร้านเสริมสวยนิยมใช้ ยี่ห้ออะไรดี รุ่นไหนดี แบบหวี ซื้อที่ไหน ผ่อน 0  "ลดราคา" หาซื้อได้ที่ไหนบ้าง ประหยัดไฟ  สั่งซื้อทางออนไลน์ ให้มาส่งที่บ้าน  โดยไดร์เป่าผม  ก็มีหลายยี่ห้อให้เพื่อน ๆ ได้เลือกกัน ไม่ว่าจะเป็น  Ckl, panasonic, philips, Lesasha เลอซาช่า, dyson, casiko  (สามารถกดตามลิ้งใต้รูปได้เลยส่งถึงบ้าน)


1. CKL ไดร์เป่าผม ร้อนเร็ว ลมแรง รุ่น CKL 3900

คลิก->รีวิวไดร์เป่าผม(ลดราคา)

จัดทรงง่ายอย่างรวดเร็ว

ปรับลมแรงได้ 2 ระดับ

น้ำหนักกำลังดี

กำลังไฟ 1500-1700 วัตต์ ให้ลมร้อนและแรง

มีหัวเปลี่ยน 2 หัว

                              CKL/JMF ไดร์เป่าผม 1500-1700 วัตต์ รุ่น CKL/JMF- 3900 ที่จะช่วยคุณจัดการเส้นผมได้โดยง่าย พร้อมทั้งช่วยในการจัดแต่งทรงผมในแต่ละวันได้อย่างรวดเร็ว ด้วยตัวเอง สามารถทำให้เส้นผมคุณ แห้งเร็ว เพื่อที่เส้นผมของคุณจะได้ไม่ต้องเผชิญปัญหา เปียกชื้น และเชื้อราบริเวณหนังศีรษะ และทางลัดที่สุดที่จะช่วยให้เส้นผมของคุณแห้งอย่างรวดเร็ว

คุณสมบัติ
- รุ่น CKL/JMF-3900 (Professional use)
- กำลังวัตต์ 1500-1700 w, 220V, 50Hz
- ปรับลมแรงได้ 2 ระดับ
- ปรับอุณหภูมิร้อน 2 ระดับ
- พร้อมหัวไดร์เปลี่ยนทิศทาง 2 อัน
- ขนาดความยาวท่อลม 9.5 นิ้ว
- ความสูง 9 นิ้ว
- น้ำหนักเบา จับถนัดมือ
- มีห่วงสำหรับ แขวนปลั๊กใหญ่ แบบ safty
- น้ำหนักตัว 720 กรัม
- สายยาว 2 เมตร



2. JMF Hair Dryer ไดร์เป่าผม 2000 วัตต์ รุ่น RCT-3500

คลิก->รีวิวไดร์เป่าผม(ลดราคา)

พลังลม 2000 Watt

ร้อนไวกว่ารุ่นอื่นๆ

ประหยัดเวลาเป่าได้มากกว่า

พร้อมหัวเป่าลม 2 แบบปรับความแรงลมร้อนได้ 3 ระดับ จัดทรงได้ง่ายกว่า

มีมาตรฐาน มอก. 1985-2549

                                ดูแลผมเปียกชื้นของคุณง่ายๆ ด้วย JMF Hair Dryer ไดร์เป่าผม 2000 วัตต์ รุ่น RCT-3500 {2000w} คลาสสิค สามารถเป่าผม จัดแต่งทรงผมให้แห้งแลดูเงางามได้อย่างง่ายดายอย่างมืออาชีพ เสมือนกับมีช่างทำผมอยู่ใกล้ๆ คุณทุกที่ทุกเวลา ตัวเครื่องได้รับการออกแบบให้มีขนาดเหมาะมือ ทำให้ไดร์เป่าผมมีน้ำหนักเบาและควบคุมง่าย ด้วยขนาดที่เล็กกะทัดรัดจึงสามารถพกพาติดตัวไปได้ทุกที่


3. Philips EssentialCare ไดร์เป่าผม รุ่น HP8120/00

คลิก->รีวิวไดร์เป่าผม(ลดราคา)

1200 วัตต์ ผมแห้งอย่างอ่อนโยนเพื่อผลลัพธ์สวยงาม

การตั้งค่าอุณหภูมิด้วย ThermoProtect

การตั้งค่าการเป่าผมแห้งล่วงหน้า 3 ระดับเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกัน

การตั้งค่าลมเย็นสำหรับการเป่าผมแห้งอ่อนโยนมากขึ้น

ด้ามจับสามารถพับเก็บได้ สะดวกต่อการพกพา

4. Meimanda Hair dryer MMD 1689 ไดร์เป่าผม ปรับแรงลมได้ 5 ระดับไดร์เป่าผมพลังสูง (สำหรับมืออาชีพและทุกคน)

คลิก->รีวิวไดร์เป่าผม(ลดราคา)

                         MMD/ไดร์เป่าผม รุ่น 1689- blck รูปทรงสวยงาม จับถนัดมือ มาพร้อมอุปกรณ์ไดร์หวีเพื่อ เพิ่มความสะดวกในการเป่าผมยิ่งขึ้น สามารถเป่าผมจัดแต่งทรงผมให้แห้งและแลดูเงางามได้อย่าง ง่ายดายอย่างมืออาชีพ เสมือนมีช่างทำผมอยู่ใกล้คุณทุกที่ทุกเวลา ตัวเครื่องถูกออกแบบให้มีน้ำหนักเบา ขนาดกะทัดรัดจับถนัดมือ พกพาสะดวก ใช้งานง่าย ผลิตจากวัสดุคุณภาพชั้นเยี่ยม มีความแข็งแรงทนทาน อายุการทำงานยาวนาน



5. Maxpower ไดร์เป่าผมพลังสูง 4000w ลมแรง แห้งเร็ว รุ่น Max power MP889

คลิก->รีวิวไดร์เป่าผม(ลดราคา)

                            Maxpower ไดร์เป่าผมพลังสูง 4000w ลมแรง แห้งเร็ว รุ่น MP 889ปรับความแรงได้ 4 ระดับ ปรับความร้อน 2 ระดับ ปรับลมธรรมดา 2 ระดับสายไฟยาว 2 เมตร 80 เซ็นติเมตร สะดวกในการใช้งานมีปุ่มกดสำหรับใช้ลมธรรมดาชั่วคราว โดยไม่ต้องปิดปุ่มลมร้อนด้ามจับกระชับมือ ดีไซน์สวยงาม ทันสมัย


6. Lesasha ไดร์เป่าผม Airmax 5000 Stromax 2000W รุ่น LS0958

คลิก->รีวิวไดร์เป่าผม(ลดราคา)

ทำให้ผมของคุณแห้งไวและสวยเป็นธรรมชาติ

ออกแบบทรงผมของคุณในแต่ละวันอย่างมั่นใจด้วยไดร์เป่าผมเลอซาช่า Airmax 5000 ไต้ฝุ่น 2000 วัตต์ พร้อมหัวเป่ากระจายทิศทางไม่ทำให้ผมเสีย

Le'sasha ไดร์เป่าผม Ls Airmax 5000 Stromax Hair Dryer 2000w รุ่น LS0958

                         LESASHA Professional Promax Turbo Hair dryer 2000W ให้ผมของคุณแห้งไวและสวยเป็นธรรมชาติ ด้วยระบบเทอร์โบดราย ช่วยให้ผมแห้งเร็ว พร้อมระบบปรับอุณหภูมิได้ 3 ระดับ และปรับความแรงลมได้ 2 ระดับ ความยาวสายไฟ 2.5 เมตร

คุณสมบัติสินค้า

ไดร์ป่าผมเลอซาช่า โปรแม็กซ์ เทอร์โบ 2200 วัตต์

กำลังไฟ 2200 วัตต์

ปรับอุณหภูมิได้ 3 ระดับ

ปรับระดับความแรงลมได้ 2 ระดับ

มีปุ่มลมเย็น

ระบบเทอร์โบดราย ช่วยให้ผมแห้งเร็ว

สายไฟยาว 2.5 เมตร

7. Philips EssentialCare ไดร์เป่าผม 1,800 Watt with ionic BHD004

คลิก->รีวิวไดร์เป่าผม(ลดราคา)

ระบบปรับสภาพเส้นผมด้วยไอออนเพื่อให้เส้นผมเงางาม ไม่หยิกฟู

การตั้งค่าอุณหภูมิด้วย ThermoProtect

บริเวณข้อต่อของที่แขวนทำมาจากยางจัดเก็บเครื่องได้ง่ายทั้งที่บ้านหรือที่โรงแรม

1800 วัตต์เพื่อการเป่าผมแห้งสมบูรณ์แบบ

8. ฮิตสุด ไดร์เป่าผม 1200W JMF 6268 ปรับความร้อน&แรงลมได้ ไดร์ ไดร เป่าผม ไดเป่าผม ไดรเป่าผม เครื่องเป่าผม

คลิก->รีวิวไดร์เป่าผม(ลดราคา)

ไดร์เป่าผม กำลังไฟ 1200 watt

 สามารถปรับแรงลมได้ 2 ระดับ ลมเบา และลมแรง

สามารถปรับความร้อน ได้ 3 ระดับ ลมธรรมดา ลมอุ่น ลมร้อน

มีน้ำหนักเบา ทำให้ใช้งานได้คล่องตัว

สายยาว 1.5 เมตร

9. MAX Twosister ไดร์เป่าผมระดับมืออาชีพ ร้านทำผมยังต้องใช้ MAX 8805 ไดร์ 4500 Watt

คลิก->รีวิวไดร์เป่าผม(ลดราคา)

กำลังไฟฟ้า 4500W

ด้ามจับกระชับมือ ดีไซน์ทันสมัย พกพาสะดวก

มอเตอร์เสียงเงียบ ลมแรง 

มาพร้อมกับไอออนิค ทำให้ผมไม่ชี้ฟู เงางาม

สามารถปรับลมได้ทั้งร้อนและเย็น 

กำลังไฟฟ้า 4500W

ด้ามจับกระชับมือ ดีไซน์ทันสมัย พกพาสะดวก

มอเตอร์เสียงเงียบ ลมแรง 

มาพร้อมกับไอออนิค ทำให้ผมไม่ชี้ฟู เงางาม

สามารถปรับลมได้ทั้งร้อนและเย็น

10. ไดร์เป่าผม DRY ปรับแรงลมได้ 3 ระดับ ไดร์เป่าผมพลังสูง 2200W (สำหรับมืออาชีพและทุกคน)

คลิก->รีวิวไดร์เป่าผม(ลดราคา)

แรงลม 2200 วัตต์ แรงทันใจ

แรงลมปรับได้ 2ระดับ

สายยาว 160 CM

สามารถปรับอุณหภูมิได้ 3 ระดับ

เหมาะกับร้านทำผมและโรงแรมรีสอร์ทหรือใช้ส่วนตัว

ดีไซน์สวยงาม ทันสมัย

แถมหัวปรับลม

                  ดีไซน์ทันสมัยคุ้มค่าเกินราคาปรับระดับความแรงลมได้ดั่งใจใช้แรงดันไฟฟ้า 2200 watt สามารถปรับแรงลมได้ 2 ระดับ ทำให้ผมแห้งเร็ว และไม่ทำให้ผมไม่แห้งแตกปลาย หรือทำให้ผมของคุณไหม้ ช่วยบำรุงเส้นผมของคุณให้เงางามอยู่เสมอ



<<แนะนำ >> จัดอันดับบทความที่ได้รับความนิยมสูงสุด